โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

โมย่า วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่าเจ็ดปีที่ โป๊กเกอร์สตาร์สได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ เข้าร่วม เอซีเอชฮอล์ไรเซอร์ ในฐานะผู้อำนวยการการเปลี่ยนไปเป็นที่ขอคำแนะนำทางธุรกิจที่ตั้งอยู่ในเกาะแมนเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าตื่นเต้นในอาชีพของเธอวิลสันแสดงตัวในช่วงที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของ PokerStars และคงจะพยายามยึดครองสูตรที่ชนะนั้นกลับมาอีกครั้ง

วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์

ก่อนที่จะเข้าร่วมโป๊กเกอร์สตาร์ วิลสันได้สะสมมากกว่าเดิม ความเชี่ยวชาญด้านการตลาด 25 ปี ในอุตสาหกรรมต่างๆสร้างฐานรากที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตอย่างมืออาชีพของคุณหนึ่งในบทบาทที่โดดเด่นที่สุดของคุณคือผู้ให้บริการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ การตลาดแอชโกรฟซึ่งเธอทำงานเป็นผู้จัดการบัญชีอาวุโส เสริมสร้างประสบการณ์ความเป็นผู้นำของเธอ

วิลสันเริ่มครอบครองตำแหน่งของเธอที่ PokerStars ในเดือนธันวาคม 2016 โดยครองตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสโมสรผู้บริโภคความทุ่มเทและความทักษะของเธอทำให้คุณเป็นหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็วทันใจในเดือนพฤศจิกายน 2022ความเข้าใจในการส่งข้อความประชาสัมพันธ์และความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับทีมโป๊กเกอร์สตาร์ส

เวลาที่เธออยู่ที่ PokerStars ได้เห็นว่าวิลสันมีบทบาทสำคัญในการเริ่มเชิงกลยุทธ์หลายประการ แสดงให้มองเห็นถึงความมุ่งมั่นของเธอในการส่งเสริมความผูกพันภายในชุมชนเกมส์วิลสันเป็นหนึ่งในแรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลัง Bootcamp สำหรับผู้หญิง 2023 ของ PokerStars ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายของโป๊กเกอร์โดยให้ผู้หญิงมีความสามารถที่ต้องในการเข้าสู่แนวตั้ง

PokerStars ยังคงเป็นผู้นำตลาด

วิลสันแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพคราวนี้ โดยไปที่ LinkedIn เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมงานของเธอที่ PokerStarsคุณแสดงการมองโลกในทางดีต่ออนาคต ด้วยเหตุว่าตำแหน่งผู้บริหารใหม่ของคุณที่ ACE Hollreiser เป็นความก้าวหน้าทางวิชาชีพที่สำคัญถึงแม้ว่าตำแหน่งใหม่ของคุณในฐานะผู้อำนวยการมีความรับผิดชอบอย่างมาก แต่ประวัติย่อที่กว้างขวางและหลากหลายของวิลสันควรจะให้เครื่องมือทั้งหมดเพื่อให้คุณมีความเป็นเลิศ

ฉันยินดีที่จะประกาศว่าหลังจากผ่านไป 7 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ PokerStars ฉันมีความท้าทายใหม่และน่าเร้าใจจริงๆฉันกำลังเริ่มครองตำแหน่งผู้อำนวยการที่ ACE Hollreiser!

โมย่า วิลสัน ผู้อำนวยการ ACE Hollreiser

ในขณะที่วิลสันออกจากโป๊กเกอร์สตาร์มองเห็นความสามารถอันมีค่าอีกคนออกจากบริษัท ผู้ประกอบการควรสามารถปรับตัวให้เข้ากับการพัฒนานี้และรักษาโมเมนตัมที่น่าประทับใจได้ความร่วมมือล่าสุดของ PokerStars ทำให้บริษัทเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเกมคาสิโน Play’n GO เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในธีม NHL ซึ่งขยายความพยายามในการมีส่วนร่วมของลูกค้าของบริษัท

ประสบการณ์มากมายของวิลสันและประวัติการเริ่มที่ประสบความสำเร็จของเธอทำให้คุณเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าของ ACE Hollreiser นำความทราบและข้อมูลเชิงลึกที่น่าประทับใจมาสู่ บริษัท ที่ขอความเห็นการเคลื่อนไหวของพรสวรรค์ดังกล่าวนั้นมีค่าต่อธุรกิจสมัยใหม่และหวังว่าจะช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถโดดเด่นและปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างเร็วในปัจจุบัน